...

all my thoughts, wishes, intentions and reklamos are freely floating here.

Thursday, August 6, 2009

jumble ramble mumble

when its over, is it really over???
haha excerpt from sugar ray's song. i love it!! :) whenever i hear this song, cant help myself reminisce my life way back highschool. teens,, peers,, britney, puppy love, westlife collections ooow!! haha!!! well,, i bet dumaan din kayo sa mga gantong kakornihan. hehe
i can say that i had a memorable higschool days. im a licean,, and sa aming probensha ba hehe, eto na yung private/ catholic school na malapit samen na matinong school. (im not saying na hindi matino yung iba ha, personal wise) mamech, kuya budj kuya fel and ako,, lahat kame dito naghighschool. so i should protest dapat meron ako loyalty award haha!!! anyway,,
aminin man naten sa hinde,, for sure dumaan din kayo sa kilig moments. haha!! di ako mabilis maatract, so sa 4 years na pagstay ko don, 2 lang ang naging crush ko.. wahahha!! super as in, umiiyak pa ko pag 4am in the morning nung time na nalaman ko yung biggest revelation na yon. aaw not to mention. hehe.
medyo mahiyain ako haha pero sige isheshare ko na nga . for sure di naman nila siguro to mababasa,. ehehe. my first crush/love (shall i say?) ... si simon. gradeschool pa lang kame may hidden agenda na ko sa taong to wahahha since grade 5 to 2nd year college, eh type na type ko parin sya, khit na di na kame nagkikita nung college days.
thirdy. napakabait at napakagentleman neto. wala ako masabe. hehe. sya palagi partner sa prom. para syag going bulilit. pagnagjojoke sya source nya ay mga jokes from going bulilit. hehe. wala ako masabe na. i remember the boy, but i cant remember the feeling haha parang ganon!!:)
dumating ang college, all girls ako. medyo nagulat ako kase andami tibo. since gradeschool and highschool kase coed ako so medyo nanibago talaga ako. at first i found it parang abnoy kase naman babae tumitili, kinikilig sa kapwa babae!! "ANG GWAPO MO ______!!!) hahaha!! ganyan pa sinasabi nila! haha enjoy nman pala. ayos din, haha!! nung una di pa ko marunong makaidentify ng tibo sa hindi tibo ng butch sa lipstick ng blue sa pink. hahha! now i know.. hehhe :) actually, i can empathize. haha! gotcha! pero graduate na ko jan.. hehe.
keepng ny head straight goal intact na ko.:)
then.. i got a job.
2 years din ako nagwork as skills instructor somewhere there sa spain. i got to know a lot of people, madami ako nakilala. pero ang pinakahighlight was, when i met this guy. haaay,, super natamaan ako sa kanya. 6 months din un., pero its complicated. malabo, magulo.. ewan ba bat ganon. so tumigil. almost a month na rin kame without communication, and i miss him. i just miss the entire thing. subconsciously palagi ko pa rin sya naiisip. wala na rin ako balita sa knya. grabe alam nila mam may kung gano ako kasaya everyday bec of him. palagi ako nakangiti haha!! parang mi saltik lang ganon. khit na pagalitan ako ng manager namin, parang okay lang! masaya pa rin ako hahahA!! woooh. kakamiss naman. ung mga hirit nya, mga corny nya na jokes, mga kung ano anong lipad utak na naiisip nya, haha!! MMK every sat, palagi kame naguunahan kung ano title... BOK every night, favorite namen kase un panoorin hehe.. BDO sya METROBANK ako.. hahaha!! hay... kakamiss.. :(

No comments:

Post a Comment